UKIP ของสหราชอาณาจักรปฏิเสธ Farage อดีตผู้นำได้รับการเสนอรายการโทรทัศน์ของรัสเซีย

เวลา:2019-05-22
author:樊屈蹬

ลอนดอน (รอยเตอร์) - พรรคเอกราชของสหราชอาณาจักรเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาปฏิเสธรายงานข่าวว่าไนเจลฟาราจอดีตผู้นำของตนได้รับการเสนอรายการโทรทัศน์ของเขาเองโดยโฆษกของรัฐที่ได้รับทุนจากรัสเซีย

รัฐสภายุโรปไนเจลฟาเรจพูดระหว่างการชิงตำแหน่งประธานาธิบดีพรรครีพับลิกันของโดนัลด์ทรัมป์ในการรณรงค์หาเสียงในแจ็กสันมิสซิสซิปปีสหรัฐอเมริกา 24 สิงหาคม 2559 REUTERS / Carlo Allegri

หนังสือพิมพ์เดลี่เทเลกราฟของสหราชอาณาจักรรายงานว่า RT ได้เสนอ Farage ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกที่โดดเด่นของการรณรงค์ลาในการลงประชามติ EU ของสหราชอาณาจักร - รายการโทรทัศน์ของเขาเองและ Farage ได้พูดคุยกับโฆษกของมอสโก

“ ไนเจลไม่ได้รับการนำเสนอรายการโดย RT” โฆษก UKIP กล่าวทางโทรศัพท์เมื่อถูกถามเกี่ยวกับรายงาน “ ไม่มีการเจรจาเกี่ยวกับการแสดงสำหรับ RT รายงานนี้ไม่ถูกต้อง”

ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รู้จักกันในนามรัสเซียวันนี้ RT เปิดตัวในปี 2548 โดยเป็นความพยายามของเครมลินเพื่อส่งมอบทางเลือกให้กับสิ่งที่เห็นว่าเป็นข่าวทางตะวันตก

“ RT ให้มุมมองทางเลือกเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญระดับโลกและให้ผู้ชมต่างประเทศได้รับมุมมองของรัสเซีย” สถานีกล่าวในเว็บไซต์

โฆษกหญิงของ RT ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในการเจรจาอย่างต่อเนื่อง

“ RT มีความภาคภูมิใจในการทำงานกับความสามารถระดับนานาชาติและบุคลิกที่น่าดึงดูดเช่น Larry King และ Ed Schultz และเราจะสานต่อประเพณีนี้ต่อไป” โฆษกหญิงกล่าว “ บางทีหน้าต่อไปที่คุณจะเห็นใน RT UK อาจเป็นราชินี”

Farage ให้การสนับสนุนโดนัลด์ทรัมป์เมื่อเดือนที่แล้วโดยกล่าวว่าผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐรีพับลิกันเป็นตัวแทนของขบวนการต่อต้านการจัดตั้งแบบเดียวกับที่เขาสร้างขึ้นในสหราชอาณาจักร

เมื่ออดีตนายกรัฐมนตรีเดวิดคาเมรอนถูกไล่ออกจากตำแหน่งในฐานะ "พวงของ ... ผลไม้และผลไม้และดอกตูมและชนชั้นในตู้เสื้อผ้า" ในที่สุด UKIP ก็ได้ช่วยบังคับให้คาเมรอนเรียกการลงประชามติของสหภาพยุโรปที่ UKIP ประสบความสำเร็จ

ในการลงคะแนนเสียง 23 มิถุนายน 51.9 เปอร์เซ็นต์หรือ 17.41 คนโหวตให้ออกจากสหภาพยุโรปในขณะที่ 48.1 เปอร์เซ็นต์หรือ 16.14 คนโหวตให้อยู่ในสหภาพยุโรป

รายงานโดย Guy Faulconbridge ในลอนดอนและ Dmitry Solovyov ในมอสโก; แก้ไขโดย Michael Holden

มาตรฐานของเรา: